Hỗ trợ và tư vấn 24/7

0909117909
0 GIỎ HÀNG
  • Chưa có sản phẩm nào

Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo

Bánh gạo là một món ăn nhẹ được làm từ gạo rang phồng và ép lại với nhau thành bánh, ăn bánh gạo ít calo

Hôm nay, Cung Cấp Rau Sạch Đà Lạt - DL Fresh xin chia sẻ lại bài viết nguồn tham khảo Vinmechealthline.com về Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo. Xin mời mọi người cùng tìm hiểu nhé

Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo

Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo

Bánh gạo được làm từ gạo và không khí. Một chiếc bánh gạo làm từ gạo lức cung cấp:

Calo 35
Carbs 7,3 gram
Chất xơ 0,4 gram
Protein 0,7 gram
Chất béo 0,3 gram
Niacin 4% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày (Reference Daily Intake - RDI)
Magiê 3% RDI
Photpho 3% RDI
Manga 17% RDI.

Những lợi ích sức khỏe của bánh gạo với sức khỏe

Cung cấp ngũ cốc

Bánh gạo thường được làm bằng gạo lứt nguyên hạt. Chế độ ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

Một nghiên cứu lớn trên hơn 360.000 người cho thấy, những người tiêu thụ nhiều ngũ cốc nguyên hạt nhất, như gạo lức, có nguy cơ tử vong thấp hơn 17% so với những người ăn ít ngũ cốc nguyên hạt.

Ngoài ra, tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt có liên quan đến giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 và béo phì.

Tuy nhiên, không phải tất cả các loại bánh gạo trên thị trường đều sử dụng ngũ cốc nguyên hạt, vì vậy bạn nên sử dụng loại sản phẩm có thành phần là gạo lứt nguyên hạt gạo trên nhãn sản phẩm.

Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo

Cung cấp ít calo

Một chiếc bánh gạo (9 gram) có 35 calo và chủ yếu từ carbs. Hầu hết mọi người ăn bánh gạo thay cho bánh mì hoặc bánh quy giòn, do cả hai loại bánh này đều có thể có lượng calo cao hơn bánh gạo. Chính vì vậy, nhiều người đã sử dụng bánh gạo để phục vụ chế độ ăn kiêng, giảm cân.

Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo

Tác dụng phụ của bánh gạo

Ăn bánh gạo có khả năng làm tăng lượng đường và insulin trong máu của bạn. Kết quả của một cuộc khảo sát cho thấy, trong một số loại bánh gạo điểm GI cao tới 91.

Trong khi đó GI là chỉ số đường huyết để đo mức độ nhanh chóng của một loại thực phẩm làm tăng lượng đường trong máu, điểm GI hơn 70 – được coi là đường huyết cao.

- Lưu ý. Nội dung bài viết được Cung Cấp Rau Sạch Đà Lạt sưu tầm tổng hợp từ nhiều website. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại danh mục Giá Trị Dinh Dưỡng như chúng tôi đã làm. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Thành phần giá trị dinh dưỡng bên trong bánh gạo nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

VỀ CHÚNG TÔI

DL FRESH tự hào là một trong những trang mua sắm trực tuyển hàng đầu trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp rau củ sạch Đà Lạt tươi sạch an toàn mỗi ngày, trái cây sạch, đặc sản 3 miền và thuốc nam và chất lượng tuyệt hảo nhất đến gia đình bạn, sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ những nông trại rau thủy canh, rau hữu cơ lớn và hiện đại nhất tại Đà Lạt.

Liên hệ

Chuyên Cung Cấp Rau Củ Sạch, Thực Phầm Sạch DL FRESH
Địa chỉ: 107/112 Quang Trung Phường 10 Gò Vấp
Điện thoại: 0909117909
Email: tranhuutam.2710@gmail.com