Hỗ trợ và tư vấn 24/7

0909117909
0 GIỎ HÀNG
  • Chưa có sản phẩm nào

Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi

Với một gam sắc vô cùng hài hòa cùng hương vị hấp dẫn món salad bí ngòi hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn những bất ngờ thú vị. Một gợi ý hay nếu bạn đang “bí” ý tưởng lựa chọn món ăn cho bữa cơm hôm nay đấy nhé.
Món ăn lạ nhưng rất ngon miệng này sẽ giúp bạn làm phong phú thực đơn cho cả nhà. Món ăn có màu sắc vô cùng hài hòa với bí ngòi xanh vàng xen kẽ, mực xốt trắng sữa béo giòn và rau mùi xanh xanh – tất cả hòa quyện thành món salad mang phong cách rất Âu. Nếu “bí” ý tưởng cho món rau hãy làm Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi nhé! 

Nguyên liệu chuẩn bị cho món salad bí ngòi

  • 300 gam mực ống
  • Bí ngòi xanh, bí ngòi vàng mỗi loại 1 trái
  • 1 cafe ớt sừng, 2 cafe hành băm
  • 1 nhánh gừng, 2 cafe nước cốt gừng, 3 nhánh ngò tây
  • Gia vị: Muối, tiêu, bột ngọt, giấm gạo, xốt mayonnaise

Các bước thực hiện làm salad bí ngòi

Bước 1

Mực mua về bạn đem làm sạch, cắt khoanh 1 cm.

Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi

Mực bên cạnh làm món ăn mặn với cơm còn có thể làm món nhậu rất tuyệt cho ông xã. Bạn hãy lưu vào sổ tay một vài món ngon từ mực đổi vị bữa cơm thêm ngon và bắt mắt nhé.

Bước 2

Bí ngòi rửa sạch, cắt lát dày 7 li.

Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi
Ngò tây nhặt và rửa sạch, phần lá băm nhỏ, phần cọng đập dập.
Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi
Gừng bóc vỏ, đập dập.
Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi

Bước 3

Bắc nồi nước lên bếp, thêm vài lát gừng đập dập, cọng bí ngòi, 1 cafe muối, 1 cafe bột ngọt, 1 ít giấm. Đun sôi, cho bí ngòi vào chần sơ rồi cho ra tô nước đá. Vớt bí ngòi ra để ráo.
Tương tự, tiếp tục thả mực vào vừa luộc vừa chín tới, vớt ra tô nước đá 1 lúc rồi vớt ra để ráo.

Bước 4

Pha hỗn hợp xốt
Bạn cho 3 cafe xốt mayonnaise, 1/2 cafe muối, 1/2 cafe tiêu, 1 cafe nước cốt gừng, 1 cafe ngò băm, 1 cafe ớt sừng vào và khuấy đều.

Bước 5

Trộn salad
Bạn cho mực cùng 1/2 lượng bí ngòi vào trộn đều với hỗn hợp (bước 4).

Bước 6

Số bí ngòi còn lại bạn cho ra đĩa và xếp xen kẽ bí ngòi xanh với bí ngòi vàng với nhau. Cho salad bí ngòi vào giữa. Để thêm sắc bạn có thể thêm vào sợi ớt trang trí.

Vậy là chỉ với 1 vài thao tác đơn giản thôi, món salad tưởng chừng như cầu kỳ ấy lại không hề làm khó bạn đúng không nào! Nhanh gọn mà bạn vẫn có món ngon hấp dẫn. Ngoài việc góp phần cho bữa ăn thêm ngon và ngọt mát hơn, salad bí ngòi còn làm món khai vị tuyệt vời cho mỗi bữa tiệc nữa đó bạn.

Bên cạnh đó, món gỏi bắp cải tím trộn tôm cũng bắt mắt và không kém phần cuốn hút đâu bạn. Và dù bạn có hơi vụng trong việc bếp núc thì với món gỏi ngon này bạn vẫn dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người đấy nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công và thêm nhiều bữa ăn ngon miệng với món ngon mà mình chia sẻ hôm nay.

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Mát Mẻ Ngày Hè Với Món Salad Bí Ngòi nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

VỀ CHÚNG TÔI

DL FRESH tự hào là một trong những trang mua sắm trực tuyển hàng đầu trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp rau củ sạch Đà Lạt tươi sạch an toàn mỗi ngày, trái cây sạch, đặc sản 3 miền và thuốc nam và chất lượng tuyệt hảo nhất đến gia đình bạn, sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ những nông trại rau thủy canh, rau hữu cơ lớn và hiện đại nhất tại Đà Lạt.

Liên hệ

Chuyên Cung Cấp Rau Củ Sạch, Thực Phầm Sạch DL FRESH
Địa chỉ: 107/112 Quang Trung Phường 10 Gò Vấp
Điện thoại: 0909117909
Email: tranhuutam.2710@gmail.com