Hỗ trợ và tư vấn 24/7

0909117909
0 GIỎ HÀNG
  • Chưa có sản phẩm nào

Công Dụng Trà Hoa Thơm Bát Tiên

Trà hoa bát tiên là một loại trà quý có tác dụng bổ gan, thận, giảm mệt mỏi, Chống oxi hóa, ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến, làm đẹp da, thư giãn và phòng ngừa bệnh, chống béo phì…

Trà Bát Tiên là giống trà được du nhập vào Việt Nam từ Đài Loan vào năm 2003 và lai tạo với giống trà địa phương để cây trà dễ thích nghi với khí hậu nước ta nhưng vẫn giữ cái tên Bát Tiên.


Hoa Bát Tiên

Trà Bát Tiên vốn dĩ là giống trà được dùng để sản xuất trà Oolong ở nhiều vùng trà Oolong nổi tiếng như Đài Loan, Quảng Đông và Phúc Kiến (Trung Quốc). Tuy nhiên khi được trồng thử nghiệm và sau đó nhân rộng ra các vùng trà ở Thái Nguyên thì người dân nơi đây lại sản xuất lại trà này theo phương thức trà xanh và kết quả là chúng ta có một giống trà ngon mang nét đặc trưng riêng.

Công dụng của trà bát tiên
Thảo dược quý chè bát tiên được chế biến từ giống cây chè Bát Tiên vốn đòi hỏi nhiều công chăm sóc, trà thơm Bát tiên có mùi vị thơm ngon, không có lắng cặn và không làm mốc, ố, hay vàng ấm chén. Ngậm lâu trong cổ họng thấy ngọt dần của vị trà.


Hoa Bát Tiên

⇒Trà có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, có chất bổ của Vitamin B1, A, B2, B6, K, C, PP...
⇒Có tác dụng bổ gan, thận, giảm mệt mỏi,
⇒Chống oxi hóa, ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến, làm đẹp da, thư giãn và phòng ngừa bệnh, chống béo phì…
⇒Trà Bát Tiên đặc biệt không gây mất ngủ đảm bảo sức khỏe, hợp khẩu vị với những người có kinh nghiệm về Trà
⇒Giúp Ăn ngủ tốt, mát gan thận, cơ thể nóng, nội tiết kém.
⇒ Làm đẹp da, trị thâm nám và giảm đau bụng kinh

Đối Tượng Sử Dụng cây thuốc quý chè bát tiên
-Người Huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não, bệnh tim mạch, mỡ máu,bệnh tiểu đường tuýp 2.
- Bệnh nhân mệt mỏi ,căng thẳng,khó ngủ , đau đầu ,hoa mắt chóng mặt, di chứng sau tai biến mạch máu não.
- Phụ nữ có thể sử dụng tốt loại trà này với công dụng làm đẹp tuyệt vời


Hoa Bát Tiên

Trà Bát Tiên có cọng trà lớn và xốp hơn các loại trà khác, cánh trà cũng có mao trắng ở phần tôm nhưng mật độ không nhiều như Trà Shan Tuyết. Nước trà vàng đỏ, hương thơm, cả ba vị đắng chát ngọt đều có đủ và hoà quyện đều với nhau một cách vừa phải nên dễ uống hơn các giống trà truyền thống của nước ta.

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Dụng Trà Hoa Thơm Bát Tiên nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

VỀ CHÚNG TÔI

DL FRESH tự hào là một trong những trang mua sắm trực tuyển hàng đầu trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp rau củ sạch Đà Lạt tươi sạch an toàn mỗi ngày, trái cây sạch, đặc sản 3 miền và thuốc nam và chất lượng tuyệt hảo nhất đến gia đình bạn, sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ những nông trại rau thủy canh, rau hữu cơ lớn và hiện đại nhất tại Đà Lạt.

Liên hệ

Chuyên Cung Cấp Rau Củ Sạch, Thực Phầm Sạch DL FRESH
Địa chỉ: 107/112 Quang Trung Phường 10 Gò Vấp
Điện thoại: 0909117909
Email: tranhuutam.2710@gmail.com