Hỗ trợ và tư vấn 24/7

0909117909
0 GIỎ HÀNG
  • Chưa có sản phẩm nào

Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô

Chi tiết

DL Fresh chuyên trang chia sẻ và là địa chỉ mua bán sỉ và lẻ các cây dược liệu thuốc nam chữa bệnh trên toàn quốc. Sau đây, DL Fresh sẽ chia sẻ một vài thông tin về Cây dâm dương hoắc đến Quý khách hàng.

Từ xa xưa, dâm dương hoắc đã được dùng nhiều trong Đông y với công dụng đặc biệt là tăng cường sinh lý phái mạnh nhờ có tính ngọt và ấm. Ngoài ra, loại thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính này còn giúp hỗ trợ cải thiện nhiều căn bệnh của con người như thận yếu, đau lưng, suy nhược cơ thể,… Dương hoắc phù hợp cho cả nam lẫn nữ giới. Cùng ThichMuaBan tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Đặc điểm của Dương hoắc

Dâm dương hoắc có tên khoa học là Epimedium macranthun Mooren et Decne, là loại cây thuộc họ Hoàn liên gai. Loài cây này có trong nhiều bài thuốc giúp bổ dương trong Đông y. Các phần thân, cành và lá đều được sử dụng làm thuốc, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý của con người. Dâm dương hoắc có vị đắng, hơi cay ngọt. Có ba loại dương hoắc, mỗi loại có đặc điểm và hình dáng khác nhau:

  • Dâm dương hoắc lá to: có thân nhỏ, dài khoảng 40cm, bên trong rỗng, đa phần mỗi cây có ba cành, mép của lá có răng cưa nhỏ. Mặt trên lá màu xanh vàng, mặt dưới màu xanh xám, có mùi tanh và vị đắng.
  • Dâm dương hoắc lá tim: có lá hình tim tròn, dài khoảng 5cm, phần đầu của lá hơi nhọn. Mặt trên có màu xanh vàng nhẵn, mặt dưới lá màu xanh xám, có nhiều gân lá, lá mỏng manh như giấy, có mùi tanh, vị đắng.
  • Dâm dương hoắc lá mác: lá của loài cây này có hình trứng dài, dạng mũi tên. Đầu lá hơi nhọn, gốc lá hình tên, mặt trên lá có màu xanh vàng, mặt dưới xanh xám. Lá hơi mỏng, có mùi tanh, vị đắng.

Phân bố

Cây dâm dương hoắc thường phân bố nhiều tại những vùng núi cao ở biên giới Việt Nam. Đặc biệt là khu vực các tỉnh như Sa Pa, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang. Cây dương hoắc lá to và lá mác thường mọc nhiều ở những vùng có độ cao trên 1.500 mét.

Cách thu hái Dương hoắc

Người ta thường cắt cành và lá cây dương hoắc này đem rửa sạch, để ráo nước rồi thái nhỏ, sau đó phơi khô để dành làm thuốc. Nếu muốn nhanh hơn có thể có thể sấy cành và lá cây trên lửa nhỏ. Những cách này sẽ giúp bảo quản được dương hoắc lâu hơn, chất lượng cũng tốt hơn. Dương hoắc thường được dùng dưới dạng ngâm rượu hoặc sắc để lấy nước uống.

Thành phần hóa học của Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc có chứa một thành phần hoạt tính là Icariin, là hợp chất flavonoid prenylated. Các nhà khoa học cho biết Flavonoid là các chất có nhiều đặc tính chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra còn chứa một số chất khác như: Alcanoids, Saponosids, phytosterols, và polysaccharides

Hiện nay tại Thichmuaban.com đang tìm địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô chất lượng,giao hàng toàn quốc

Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô 100% nguyên chất từ 220.000/ kí đến 265.000/ kí ship toàn quốc (chưa bao gồm tiền ship).

DL Fresh là địa chỉ mua bán sỉ và lẻ các cây dược liệu thuốc nam trên toàn quốc, website chuyên tra cứu và tìm cây thuốc nam dược liệu với hơn 1000 cây thuốc quý, có hướng dẫn cách dùng, tác dụng của từng loại thảo dược chi tiết nhất.

Chúng tôi áp dụng CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 với bất kỳ phản hồi chưa hài lòng nào của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Nếu quý khách muốn mua số lượng nhiều xin hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Công ty TNHH Dược Hồng Lan

Mr Tâm: 0979 655 373

Email: kimtien795@gmail.com - tranhuutam.2710@gmail.com

Địa chỉ: 805/17 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Website: raucusachdl.com

Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp; Thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm...

Theo các nhà khoa học thì trong dâm dương hoắc chứa một số các thành phần hoạt chất sau: Icaritin-3-O-α-rhamnoside, Quercetin, Alcaloid, Quercetin-3-O-D-glucoside, Saponin, Sagittatoside, Anhydroicaritin-3-O-α-rhamnoside.

Theo nghiên cứu, các chất này có tác dụng kích thích sản sinh hormone nam testosterone. Trong một thực nghiệm trên chuột đực, sau khi tiêm chiết xuất dịch từ lá dâm dương hoắc, thấy chuột xuất tinh chỉ sau 30 phút.

Ngoài ra, nước sắc từ dược liệu này còn có tác dụng hạ đường huyết, giảm mỡ máu, chống suy nhược thần kinh,... Vậy thực sự dâm dương hoắc có tác dụng gì?

Tác dụng của dâm dương hoắc giúp bổ thận, tráng dương

Theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, các thành phần hoạt chất của dâm dương hoắc giúp bồi bổ thận và tăng cường sinh lý ở nam giới. Đặc biệt, dâm dương hoắc ngâm rượu có tác dụng kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Loại rượu này thích hợp cho các quý ông bị thận hư, sinh lý yếu, xuất tinh sớm.

Dâm dương hoắc có tác dụng tăng cường hoạt động tinh hoàn

Nhờ cuộc nghiên cứu vào năm 2002 mà các nhà khoa học đã phát hiện ra một kết quả bất ngờ. Khi tiêm một ít dâm dương hoắc vào một con thỏ đực mỗi ngày, thì dịch chiết xuất này giúp cải thiện và thúc đẩy quá trình bài tiết sản sinh tinh dịch, làm tăng cường hoạt động tinh hoàng, khơi dậy ham muốn ở nam giới.

Ngoài các tác dụng trên dâm dương hoắc còn có một số tác dụng sau: trị viêm phế quản mãn tính, giúp lợi tiểu, kháng viêm và sát khuẩn, giảm ho và tiêu đờm,…

Tác dụng của dâm dương hoắc chữa suy nhược thần kinh

Theo kết quả nghiên cứu gần đây, trong dâm dương hoắc có một số hoạt chất như: Quercetin và Alcaloid có tác dụng giúp giải tỏa mệt mỏi và an thần rất tốt cho sắc khỏe.

Vào năm 2000, các nhà khoa học Trung Quốc đã thực hiện một cuộc thí nghiệm như sau: cho các bệnh nhân bị suy nhược thần kinh sử dụng chiết xuất của dâm dương hoắc. Sau một vài lần sử dụng tình trạng bệnh của các bệnh nhân đã được cải thiện. Bệnh nhân không các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,...

Dâm dương hoắc có tác dụng hạ đường huyết và lipit trong máu

Theo cuộc thí nghiệm vào năm 1998, khi cho một số bệnh nhân tiểu đường sử dụng chiết xuất của dâm dương hoắc mỗi ngày. Sau vài ngày, các nhà khoa học đã nhận thấy hàm lượng đường và lipid trong máu đã giảm một cách rõ rệt. Kết quả này cho thấy dâm dương hoắc có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường và mỡ máu.

Tác dụng của dâm dương hoắc giúp hạ huyết áp

Theo cuộc thí nghiệm năm 2000 thì khi tiêm một ít chiết xuất của dâm dương hoắc vào một con chuột thì sau một vài phút huyết áp của con chuột đã giảm về mức an toàn đồng thời khi quan sát các động mạch thì các nhà khoa học đã nhận thấy mạch ngoại vị đã giãn, còn mạch vành thì được tăng lưu lượng máu.

Dưới đây là một số trường hợp nên sử dụng thảo dược dâm dương hoắc:

  • Người bị chứng liệt dương, di tinh, tinh lạnh.
  • Người muộn con, hiếm muộn, vô sinh.
  • Người già lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm.
  • Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý.
  • Nữ giới bị khô âm đạo, lãnh cảm, giảm ham muốn về chuyện chăn gối.
  • Người suy nhược thần kinh, mất ngủ.
  • Người huyết áp cao.

Dâm dương hoắc phù hợp để sử dụng cho cả nam giới lẫn nữ giới. Trước khi dùng bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều lượng phù hợp với bản thân. Người ta thường sắc dâm dương hoắc với nước để uống. Tuy nhiên nhiều người thường ngâm rượu để bảo quản lâu hơn, cũng như đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Dưới đây là một số bài thuốc của dâm dương hoắc được ông cha ta sử dụng qua nhiều thế hệ. Đồng thời các bài thuốc này đã được các nhà khoa học nghiên cứu công nhận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn của chúng.

Bài thuốc từ dâm dương hoắc giúp bồi bổ thận

Thận là bộ phận có chức năng lọc các tạp chất có trong cơ thể vì vậy thận giữ một chức năng rất quan trọng. Để làm bài thuốc bồi bổ thận ta chuẩn bị các vị sau: thỏ ty tử 14g, tang thầm 14g, hoài sơn 14g, thục địa 14g, hoàng tinh 14g, tiền mao 14g, tử hà xa 14g và cuối cùng là dâm dương hoắc 14g.

Mang tất cả các dược liệu trên đi thái nhỏ và nấu nhừ ra. Sau khi nấu xong chia nhỏ ra làm 2 hoặc 3 lần dùng trong ngày.

Bài thuốc của dâm dương hoắc trị xuất tinh sớm và đau lưng gối

Để trị dứt điểm chứng xuất tinh sớm và đau lưng gối ta chuẩn bị các vị sau: dâm dương hoắc 400g, hoài sơn 400g, thỏ ty tử 400g, ích trí nhân 400g, sơn thù nhục 400g, phá cố chỉ 400g, ngưu tất 400g, ba kích thiên 400g, phục linh 400g, phá cố chỉ 400g, thục địa 400g, hồ lô ba 400g, lộc hươu 400g, trầm hương 50g và cuối cùng là 250g nhục thung nhung.

Mang tất cả các loại dược liệu trên đi tán nhuyễn thành bột sau đó trộn với một ong và vò thành viên hoàn. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần khoảng 10g.

Bài thuốc của dâm dương hoắc chữa di tinh, liệt dương

Để chữa chứng chữa di tinh hoặc liệt dương ta dùng dâm dương hoắc 15g, thỏ ty tử 12g, cẩu khỉ 12g, nhục thung dung 15g cùng cam thảo 8 gram, đại táo 2 quả, đỗ trọng 7g, đương quy 7g, ba kích 15g và cuối cùng là 15g sa sâm.

Đem tất cả các vị thuốc trên sắc uống, chia thành nhiều phần sử dụng trong ngày. Kiên trì sử dụng bài thuốc này trong một tháng bạn sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện.

Bài thuốc của dâm dương hoắc trị thận dương suy yếu

Để trị dứt điểm thận dương suy yếu hoặc tỳ thống ta chuẩn bị 100g dâm dương hoắc đã thái nhỏ cho vào trong hũ rồi cho thêm 500ml rượu trắng vào ngâm khoảng từ 15 đến 20 ngày.

Sau khi ngâm xong, mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần sử dụng khoảng 10ml rượu. Kiên trì sử dụng bài thuốc này mỗi ngày bạn sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện.

Bài thuốc của dâm dương hoắc trị phong thấp

Để trị phong thấp ta chuẩn bị 120g dâm dương hoắc, 100 g quả nhãn đã bỏ hạt và 100g ngũ gia bì. Mang ba vị thuốc trên cho vào một cái hũ ngâm với 2 lít rượu trắng trong từ 20 đến 30 ngày.

Sau khi ngâm xong mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần từ 15 đến 20 ml. Kiên trì sử dụng bài thuốc này mỗi ngày bạn sẽ thấy tình trạng bệnh được cải thiện.

Cách ngâm rượu dâm dương hoắc bổ thận, tráng dương

Dâm dương hoắc ngâm rượu là bài thuốc rất được cánh mày râu ưa chuộng. Rượu thuốc này có tác dụng nhanh, mạnh và an toàn tuyệt đối. Vì vậy, nhiều quý ông đã truyền tai nhau cách ngâm rượu để mạnh gân cốt, bồi bổ khí huyết. Cách làm như sau:

Sơ chế các nguyên liệu ngâm rượu dâm dương hoắc

Bạn có thể mua dược liệu làm sạch, phơi khô sẵn tại nhà thuốc An Quốc Thái để ngâm rượu ngay. Hoặc mua về sao qua với các nguyên liệu như:

+ Sao với muối: Sao dược liệu với nước muối lượng vừa đủ. Sao đến khi khô hết nước, dược liệu chuyển sang màu đen là được.

+ Sao với mỡ dê: Làm theo tỷ lệ 100g lá khô – 20g mỡ dê sống. Lấy mỡ dê rán lấy nước, bỏ tóp mỡ rồi cho lá vào sao nhỏ lửa. Sao đến khi dược liệu thấm hết mỡ là được.

+ Sao với rượu: Dùng 100g lá thuốc sao với 20 ml rượu. Vừa sao dược liệu vừa phun đều rượu cho đến khi khô là được.

+ Sao với bơ: Lấy 100g dâm dương hoắc dùng 20g bơ. Lá thuốc thái nhỏ, lấy bơ đun nóng chảy, cho lá vào sao khô.

+ Sao thường: Cứ cho lá thuốc vào chảo, sao với lửa nhỏ đến khi đen là được.

Tiến hành ngâm rượu dâm dương hoắc

Chuẩn bị:

  • 500g dâm dương hoắc.
  • 400g ba kích.
  • 300g nhục thung dung.
  • 400g nấm ngọc cẩu.
  • 5 lít rượu.
  • Bình ngâm rượu thủy tinh.

Thực hiện:

  • Cho tất cả vị thuốc vào bình, đổ rượu vào ngâm.
  • Nhớ đậy kín nắp bình, để nơi khô ráo.
  • Chờ khoảng 20-30 ngày là có thể uống được. Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần dùng 20ml.

Cách ngâm rượu này giúp tăng cường sinh lý cho quý ông. Ngoài ra, ta còn cách ngâm khác tùy vào mục đích sử dụng như:

+ Ngâm với uy linh tiên, ngu gia bì: Chữa đau nhức xương khớp, phong tê thấp.

+ Ngâm với sinh khương: Điều trị viêm loét dạ dày, viêm tá tràng.

+ Ngâm với tử thạch anh: Dùng cho phụ nữ bị lạnh tử cung, giúp thống kinh, chữa rong kinh, khó thụ thai do âm khí hư,...

Dương hoắc là vị thuốc rất tốt nếu dùng đúng cách, đúng đối tượng. Còn nếu dùng sai thì có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân. Dưới đây là một số lưu ý rất quan trọng bạn cần nắm được khi sử dụng dương hoắc.

  • Những người có tiền sử huyết áp thấp thì không nên dùng dương hoắc. Bởi loại thảo dược này có khả năng hạ huyết áp. Vì vậy khi sử dụng có thể gây ra hiện tượng choáng váng, hoa mắt, chóng mặt. Riêng người đi tiểu nước ra đỏ ối thì hạn chế dùng.
  • Dương hoắc có đặc điểm là ngọt, ấm nhưng có tính kích dục. Vì vậy phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ không nên sử dụng bởi có thể gây hại đến sức khỏe thai nhi.
  • Mỗi ngày chỉ nên sử dụng nhiều nhất là 15g dương hoắc. Không nên sử dụng quá nhiều bởi có thể gây chóng mặt, buồn nôn. Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi muốn dùng nhiều.
  • Khi sắc, nấu dương hoắc để uống chỉ sử dụng nồi bằng đất. Tuyệt đối không nên dùng nồi bằng kim loại nhé.
  • Mỗi ngày chỉ được uống tối đa từ 30-40ml.

Dâm dương hoắc là loài thảo dược khá an toàn và lành tính. Tuy nhiên khi bạn lạm dụng, sử dụng quá nhiều vị thuốc này có thể gây ra một số tác dụng phụ như sau đây:

  • Hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn.
  • Chảy máu cam.
  • Tức ngực, thở khó khăn.
  • Miệng lưỡi khô.
  • Tay chân bủn rủn.

Mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu?, địa chỉ nào bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô? Mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu? Địa chỉ bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu uy tín tại Tp.hcm (Sài Gòn), giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô bao nhiêu tiền 1kg? Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô chữa bệnh gì? Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô chữa bệnh gì?

Cần tư vấn hoặc tìm địa chỉ cung cấp sỉ lẻ Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô 100% nguyên chất liên hệ:

Công ty TNHH Dược Hồng Lan

Mr Tâm: 0979 655 373

Email: kimtien795@gmail.com - tranhuutam.2710@gmail.com

Địa chỉ: 805/17 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Website: raucusachdl.com

DL Fresh tự tin là địa chỉ cửa hàng bán dược liệu cây thuốc nam bắc rẻ trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu câu xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu câu xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu? Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc bao nhiêu tiền 1 kí? Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô?
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Miền Nam Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Miền Nam Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Miền Nam
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Tp.Hồ Chí Minh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tp.Hồ Chí Minh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tp.Hồ Chí Minh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu Bình Dương Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bình Dương Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bình Dương
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu Đồng Nai Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đồng Nai Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đồng Nai
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu Bà Rịa – Vũng Tàu Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bà Rịa – Vũng Tàu Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bà Rịa – Vũng Tàu
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bình Phước Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bình Phước Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bình Phước
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Tây Ninh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tây Ninh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tây Ninh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại các tỉnh miền tây Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại các tỉnh miền tây Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại các tỉnh miền tây
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại long an Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại long an Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại long an
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Mỹ Tho – Tiền Giang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Mỹ Tho – Tiền Giang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Mỹ Tho – Tiền Giang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bến Tre Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bến Tre Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bến Tre
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Vĩnh Long Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Vĩnh Long Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Vĩnh Long
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Đồng Tháp Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đồng Tháp Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đồng Tháp
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Trà Vinh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Trà Vinh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Trà Vinh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Sóc Trăng Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Sóc Trăng Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Sóc Trăng
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Châu Đốc Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Châu Đốc Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Châu Đốc
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại An Giang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại An Giang Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại An Giang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Long Xuyên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Long Xuyên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Long Xuyên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hậu Giang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hậu Giang Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hậu Giang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Cần Thơ Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cần Thơ Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cần Thơ
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bạc Liêu Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bạc Liêu Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bạc Liêu
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Rạch Giá – Kiên Giang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Rạch Giá – Kiên Giang Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Rạch Giá – Kiên Giang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Cà Mau Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cà Mau Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cà Mau
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hà Tiên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hà Tiên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hà Tiên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại các tỉnh Tây Nguyên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại các tỉnh Tây Nguyên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại các tỉnh Tây Nguyên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Đắk Nông Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đắk Nông Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đắk Nông
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bảo Lộc – Lâm Đồng – Đà Lạt Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bảo Lộc – Lâm Đồng – Đà Lạt Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bảo Lộc – Lâm Đồng – Đà Lạt
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Đắk Lắk – Buôn Ma Thuột Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đắk Lắk – Buôn Ma Thuột Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đắk Lắk – Buôn Ma Thuột
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Paiku – Gia Lai Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Paiku – Gia Lai Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Paiku – Gia Lai
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Kon Tum Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Kon Tum Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Kon Tum
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Các tỉnh Miền Trung Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Các tỉnh Miền Trung Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Các tỉnh Miền Trung
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Phan Thiết - Bình Thuận Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Phan Thiết - Bình Thuận Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Phan Thiết - Bình Thuận
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Phan Rang – Ninh Thuận Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Phan Rang – Ninh Thuận Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Phan Rang – Ninh Thuận
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Khánh Hòa – Nha Trang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Khánh Hòa – Nha Trang Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Khánh Hòa – Nha Trang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Tuy Hòa – Phú Yên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tuy Hòa – Phú Yên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tuy Hòa – Phú Yên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Quy Nhơn – Bình Định Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quy Nhơn – Bình Định Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quy Nhơn – Bình Định
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Quảng Ngãi Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Ngãi Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Ngãi
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Quảng Nam Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Nam Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Nam
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Đà Nẵng Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đà Nẵng Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đà Nẵng
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Quảng Bình Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Bình Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Bình
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Quảng Trị Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Trị Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Trị
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Huế Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Huế Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Huế
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Vinh (Nghệ An) Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Vinh (Nghệ An) Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Vinh (Nghệ An)
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hà Tĩnh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hà Tĩnh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hà Tĩnh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Thanh Hóa Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Thanh Hóa Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Thanh Hóa
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Nam Định Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Nam Định Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Nam Định
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Thái Bình Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Thái Bình Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Thái Bình
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Các Tỉnh Miền Bắc Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Các Tỉnh Miền Bắc Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Các Tỉnh Miền Bắc
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Phú Thọ Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Phú Thọ Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Phú Thọ
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hải Dương Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hải Dương Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hải Dương
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hưng Yên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hưng Yên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hưng Yên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Vĩnh Phúc Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Vĩnh Phúc Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Vĩnh Phúc
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Ninh Bình Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Ninh Bình Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Ninh Bình
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bắc Ninh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bắc Ninh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bắc Ninh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bắc Giang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bắc Giang Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bắc Giang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Lạng Sơn Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Lạng Sơn Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Lạng Sơn
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Lào Cai Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Lào Cai Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Lào Cai
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Yên Bái Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Yên Bái Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Yên Bái
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hòa Bình Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hòa Bình Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hòa Bình
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bắc Cạn Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bắc Cạn Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bắc Cạn
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Tuyên Quang Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tuyên Quang Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Tuyên Quang
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Cao Bằng Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cao Bằng Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cao Bằng
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Lai Châu Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Lai Châu Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Lai Châu
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Điện Biên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Điện Biên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Điện Biên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Sơn La Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô bắc tại Sơn La Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô bắc tại Sơn La
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Thái Nguyên Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Thái Nguyên Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Thái Nguyên
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hải Phòng Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hải Phòng Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hải Phòng
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Quảng Ninh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Ninh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Quảng Ninh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hà Nội Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hà Nội Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hà Nội
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Sài Gòn Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Sài Gòn Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Sài Gòn
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 1 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 1 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 1
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 2 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 2 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 2
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 3 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 3 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 3
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 4 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 4 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 4
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 5 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 5 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 5
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 6 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 6 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 6
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 7 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 7 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 7
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 8 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 8 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 8
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 9 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 9 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 9
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 10 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 10 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 10
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 11 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 11 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 11
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận 12 Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 12 Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận 12
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Gò Vấp Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Gò Vấp Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Gò Vấp
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Bình Thạnh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Bình Thạnh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Bình Thạnh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Thủ Đức Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Thủ Đức Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Thủ Đức
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Phú Nhuận Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Phú Nhuận Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Phú Nhuận
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Tân Bình Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Tân Bình Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Tân Bình
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Bình Tân Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Bình Tân Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Bình Tân
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại quận Tân Phú Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Tân Phú Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại quận Tân Phú
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Huyện Nhà Bè Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Huyện Nhà Bè Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Huyện Nhà Bè
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Bình Chánh Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bình Chánh Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Bình Chánh
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Củ Chi Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Củ Chi Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Củ Chi
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Hóc Môn Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hóc Môn Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Hóc Môn
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Cần Giờ Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cần Giờ Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Cần Giờ
Bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô ở đâu tại Đà Lạt Giá bán Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đà Lạt Cần mua Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô tại Đà Lạt
Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn

Dành cho bạn

Cây Chìa Vôi Khô

59.000đ /kg

Củ Tam Thất Bắc

850.000đ /kg

Nấm Linh Chi đỏ

550.000đ /kg

Củ Ba Kích

410.000đ /kg

Cây Mật Nhân

60.000đ /kg

Chè Dây Leo

55.000đ /kg

Rau củ sạch mới

Su Hào Tím

40.000đ

Rau Càng Cua

40.000đ

Rau Răm

40.000đ

Rau Ngò Rí

40.000đ

Địa chỉ mua bán sỉ và lẻ các cây dược liệu thuốc nam

Cây Chìa Vôi Khô

59.000đ /kg

Củ Tam Thất Bắc

850.000đ /kg

Nấm Linh Chi đỏ

550.000đ /kg

Củ Ba Kích

410.000đ /kg

Cây Mật Nhân

60.000đ /kg

Chè Dây Leo

55.000đ /kg

Lá Sen khô

53.000đ /

Lá Vối khô

53.000đ /kg

Cây Mú Từn khô

60.000đ /kg

Nội dung chính

Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô
Số lượng
Giỏ hàng
Đặt mua
Bạn đang xem Lá Cây Dâm Dương Hoắc khô
0909117909 Tư vấn & hỗ trợ(Miễn phí)

VỀ CHÚNG TÔI

DL FRESH tự hào là một trong những trang mua sắm trực tuyển hàng đầu trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp rau củ sạch Đà Lạt tươi sạch an toàn mỗi ngày, trái cây sạch, đặc sản 3 miền và thuốc nam và chất lượng tuyệt hảo nhất đến gia đình bạn, sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ những nông trại rau thủy canh, rau hữu cơ lớn và hiện đại nhất tại Đà Lạt.

Liên hệ

Chuyên Cung Cấp Rau Củ Sạch, Thực Phầm Sạch DL FRESH
Địa chỉ: 107/112 Quang Trung Phường 10 Gò Vấp
Điện thoại: 0909117909
Email: tranhuutam.2710@gmail.com